Thursday, April 12, 2012

Masama ang loob...

Pwede naman di ba? Na sumama ang loob ko. Paano ba namang hindi sasama kung iyong mga 'kaibigan' kong tinuturing eh parang ang lalayo.

Hay.

Basta. Hindi naman ako mapagtanim ng sama ng loob pero I think this should serve as a lesson to me. This already happened nung mamatay ang Mama. Tapos eto naman sa Nanay. Sa tingin ko kahit ako ang mamatay wala man lang magkukusa na mag-aya para man lang dumalaw at makiramay ng personal at di iyong dinaan lang sa Facebook. Ni sa text nga wala!

Maiintindihan ko pa iyong mga nasa ibang bansa. Pero bakit si Jhing nagawan ng paraan? Nakakasama talaga ng loob. Bigla ko lang naalala iyong mga effort ko noong sila ang nawalan ng mahal sa buhay. Paano nga ba ako nakiramay noon? Kahit noong si Mommy ang mamatay ni hindi man lang nagsipagtagal sa lamay. Naalala ko lang bigla. Hay.

Oo masama ang loob ko talaga!

0 comments: